Hotine: 0909.946.639

10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

Nhóm của chúng tôi được liên hệ thường xuyên để sửa chữa cửa cuốn và cửa cuốn nhà để xe trong nước và thương mại. Những vấn đề mà chúng tôi thường phải sửa chữa thường là những thứ có thể dễ dàng tránh được thông qua bảo trì thường xuyên. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê 10 vấn đề phổ biến mà những người như bạn gặp phải với cửa cuốn hoặc cửa cuốn nhà để xe của họ.

1.      Cửa nhà để xe của tôi phát ra tiếng động bất thường

Nếu cửa nhà để xe của bạn phát ra tiếng ồn mà bình thường không gây ra, điều đó thường có nghĩa là có các bộ phận của cửa nhà để xe của bạn ép vào nhau và sẽ được lợi từ việc bôi trơn để ngăn chúng cọ xát. Khi cửa nhà để xe của bạn bắt đầu kêu cót két, kêu cót két hoặc bị mài, bạn nên cho rằng một số bộ phận chuyển động của cửa nhà để xe của bạn cần được bôi trơn.
Cũng có những lý do khác giải thích tại sao cửa ga ra của bạn có thể bắt đầu hoạt động ồn ào. Con lăn hoặc dây cáp bị mòn cũng sẽ gây ra tiếng ồn và phương pháp tốt nhất để loại bỏ tiếng ồn này là thay thế chúng. Nếu bạn không thay thế chúng, cuối cùng chúng có thể bị vỡ trong quá trình hoạt động, gây ra nhiều hư hỏng cho cửa. Trong quá trình vận hành cửa cuốn hoặc cửa cuốn nhà để xe của bạn, nếu một lần có thể nghe thấy tiếng nổ lớn, điều đó có nghĩa là lò xo bị hỏng. Điều này cần phải được thay thế ngay lập tức.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

2.      Cửa nhà để xe của tôi không đóng hết

Có một số vấn đề tiềm ẩn có thể khiến cửa ga ra hoặc cửa chớp của bạn không đóng hết được. Trong trường hợp cửa tự động, có thể là do công tắc hành trình. Điều này sẽ cần được phân tích bởi một chuyên gia để đảm bảo hệ thống đang hoạt động chính xác. Các vật cản đối với cửa nhà để xe hoặc cảm biến mắt ảnh thường có thể khiến cửa nhà để xe chạm đất, nhưng sau đó lại đảo ngược trở lại. Đảm bảo rằng không có gì cản trở một trong hai cách này ngăn nhu cầu gọi ai đó đến xem cửa nhà để xe của bạn. Tuy nhiên, với cửa nhà để xe bằng tay, dây cáp bị đứt, đường ray bị uốn cong hoặc các bộ phận bị mòn là một vấn đề phổ biến tại sao cửa nhà để xe không thể đóng tất cả các cách. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với một chuyên gia để xem và sửa chữa cửa nếu trường hợp này xảy ra!
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

3.      Cửa nhà để xe của tôi bị dính hoặc bị kẹt hoàn toàn

Cửa nhà để xe phải dễ dàng di chuyển dọc theo đường ray để mở và đóng, giữ an toàn cho tài sản và của cải của bạn. Tuy nhiên, cửa có thể bắt đầu dính trong khi hoạt động hoặc bị kẹt hoàn toàn. Vấn đề này bắt nguồn từ một đường ray bị cong hoặc một bộ phận chuyển động bị hỏng như ròng rọc. Tất cả các bộ phận của cửa nhà để xe bắt buộc phải ở trong tình trạng hoạt động để cửa nhà để xe hoạt động hiệu quả hoặc hoàn toàn. Nếu bất kỳ bộ phận nào bị hư hỏng, chúng tôi khuyên bạn nên gọi thợ chuyên nghiệp để được kiểm tra cửa nhà để xe của bạn và thay thế những bộ phận bị hư hỏng đó.
Đôi khi, cửa nhà để xe có thể ngừng di chuyển chỉ do vật cản trên đường ray. Kiểm tra và loại bỏ bất cứ thứ gì có thể khiến cửa nhà để xe ngừng chuyển động. Dính có thể được gây ra đơn giản là do thiếu chất bôi trơn. Các bộ phận chuyển động trong cánh cửa được ép vào những bộ phận khác để làm cho cánh cửa chuyển động. Đường ray thường là một phần quan trọng trong số này, vì vậy việc đảm bảo rằng trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, bạn bôi trơn các bộ phận chuyển động sẽ đảm bảo rằng cửa ga ra của bạn hoạt động bình thường.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

4.      Cửa nhà để xe của tôi đóng quá nhanh

Cửa nhà để xe được tạo ra để an toàn khi sử dụng xung quanh người và tài sản. Điều này thông qua việc đảm bảo rằng nó đóng chậm và phản ứng với bất kỳ thứ gì đang chặn đường đi của nó. Tuy nhiên, khi một số bộ phận của cửa nhà để xe bị mòn hoặc hư hỏng, nó có thể khiến cửa nhà để xe tiềm ẩn mối nguy hiểm cho người, động vật và phương tiện. Sau đó, hệ thống có thể không thể phản ứng với bất kỳ thứ gì chặn đường đi của cửa ga ra, khiến nó nhanh chóng đóng lại bất cứ thứ gì nằm trên đường đi của nó. Sự cố này bắt nguồn từ một lò xo hoặc dây cáp bị đứt, cần thay thế ngay lập tức để cửa hoạt động trở lại một cách an toàn và hiệu quả.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

5.      Cửa nhà để xe của tôi đóng mở quá chậm

Điều này hoàn toàn trái ngược với vấn đề mà chúng tôi vừa trải qua, nhưng nó vẫn có thể gây ra các vấn đề cho chủ nhà và các doanh nghiệp thương mại. Nếu cửa nhà để xe của bạn có cảm giác ì ạch, có thể là do lò xo ở cửa chính. Các lò xo này cần được thợ chuyên nghiệp kiểm tra xem vấn đề ở đâu và khắc phục sự cố.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

6.      Cửa nhà để xe của tôi có vết nứt hoặc khe hở trên cửa hoặc chất trám

Cửa nhà để xe trải qua quá trình sử dụng liên tục và cuối cùng có thể bị hư hại gây ra các vết nứt hoặc tách hình thành trong keo dán cửa. Điều này đi kèm với nhiều vấn đề. Nó không chỉ làm cho cửa nhà để xe của bạn không đẹp mà còn ảnh hưởng đến khả năng kín gió của cửa. Điều này có thể dẫn đến nước tích tụ và xâm nhập vào tài sản của bạn do điều kiện thời tiết xấu. Điều này có thể gây ra thiệt hại thêm. Điều này cũng ảnh hưởng đến an ninh của nhà xe của bạn. Nếu bất kỳ chất bịt kín nào có dấu hiệu bị mòn hoặc hư hỏng, chúng nên được thay thế càng sớm càng tốt.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

7.      Cửa nhà để xe của tôi không mở

Khi cửa nhà để xe hoặc cửa chớp được đề cập không mở, điều đó thường có nghĩa là có một hệ thống lò xo hoặc lò xo bị lỗi. Không nên tự sửa hoặc thay thế những lò xo này trừ khi bạn được đào tạo để làm như vậy. Việc này rất nguy hiểm và có thể dẫn đến thương tích hoặc hư hỏng thêm cho cửa nếu không được thực hiện đúng cách.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

8.      Cửa nhà để xe tự động của tôi sẽ không đóng

Cửa ra vào và cửa chớp của nhà để xe được sử dụng rất nhiều bởi các gia chủ và các cơ sở kinh doanh thương mại. Điều này làm cho chúng trở thành một trong những khu vực có lưu lượng truy cập cao nhất với gia đình hoặc nhân viên sử dụng hàng ngày. Do lưu lượng xe đông đúc nên rất dễ khiến các cảm biến an toàn bị xê dịch. Nếu cửa nhà để xe hoặc cửa chớp của bạn không đóng, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các cảm biến an toàn và điều chỉnh chúng cho chính xác.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

9.      Tôi đã sơ ý bôi trơn bản lề cửa ga ra của mình

Một thành phần chính của bất kỳ cửa nhà để xe nào là bản lề. Những điều này cho phép cửa nhà để xe di chuyển và mở theo cách mà nó nên làm. Những bộ phận này nếu để lâu mà không được bảo dưỡng có thể bị vỡ khiến cửa gara bị hư hỏng. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể phải đối mặt với một hóa đơn sửa chữa tốn kém trong tương lai. Cách tốt nhất để tránh điều này là bôi trơn bản lề hàng năm bằng một thứ dễ kiếm như WD-40. Nếu bạn xịt nhẹ vào bản lề mỗi năm một lần, bạn sẽ có được một cánh cửa êm ái và êm ái hơn.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng

10. Con lăn cửa nhà để xe của tôi khá cũ

Cửa nhà để xe được mở và đóng hàng trăm lần trong suốt năm. Điều này có nghĩa là các con lăn buộc phải lên và xuống đường liên tục, quanh năm. Theo thời gian, điều này có thể làm cho các con lăn bị mòn và khi điều này xảy ra, nó có thể gây ra các lỗi trong cửa. Nếu điều này bắt đầu xảy ra, bạn cần thay thế chúng càng sớm càng tốt. Để các con lăn bị mòn trong cửa của bạn có thể và sẽ dẫn đến việc sửa chữa cực kỳ tốn kém do con lăn bị hỏng hoàn toàn. Chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi và kiểm tra để thay thế bất kỳ con lăn bị mòn nào sau mỗi 5 năm để tránh những hóa đơn sửa chữa tốn kém đó.
 
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng
 
4.75 sao của 2541 đánh giá
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng
10 sự cố thường gặp ở cửa nhà để xe và cách khắc phục chúng
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo