Hotine: 0909.946.639

5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn

Nhiều doanh nghiệp đang ấp ủ ý tưởng lắp đặt cửa chớp con lăn trong khuôn viên của họ. Nếu bạn cũng đang nghĩ đến điều này, hãy đọc tiếp để khám phá lý do tại sao nó lại là một khoản đầu tư tuyệt vời như vậy. Cửa trập con lăn là gì? Cửa cuốn là một tấm sợi thủy tinh hoặc kim loại chạy từ mái của một tòa nhà đến đáy của tòa nhà, thường bao phủ cả cửa ra vào và cửa sổ. Như tên cho thấy, nó cuộn lên khi bạn muốn truy cập vào một tòa nhà và cuộn xuống khi bạn đóng nó.

 
 

Lợi ích của việc lắp đặt cửa chớp con lăn

Dưới đây là những lợi ích hàng đầu của việc lắp đặt cửa chớp con lăn trong cơ sở kinh doanh của bạn.

An toàn và bảo mật

Tùy thuộc vào thiết kế mà bạn chọn để lắp đặt, cửa chớp con lăn cung cấp độ an toàn từ trung bình đến cao cho cơ sở của bạn. Một số vật liệu được sử dụng để làm cửa chớp con lăn bao gồm thép mạ kẽm, nhôm, sợi thủy tinh và polycarbonate cứng. Tất cả những điều này đều là những yếu tố ngăn chặn đáng tin cậy có thể ngăn những kẻ trộm đột nhập vào cơ sở của bạn.
Ngoài ra, cửa chớp con lăn cung cấp một giải pháp an ninh đáng tin cậy cho các phòng có khoảng không gian hạn chế. Hộp đựng đầu nhỏ gọn cho phép bạn gấp màn trập mà không chiếm nhiều không gian.
Khi mua cửa cuốn trục lăn cho doanh nghiệp của bạn, hãy đảm bảo rằng nó có kiểu dáng cửa chớp để tăng tính bảo mật.
 
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
 

Hoạt động biến

Cửa chớp con lăn đi kèm với các hoạt động khác nhau để phù hợp với nhu cầu riêng của doanh nghiệp. Bạn có thể chọn giữa cửa cuốn bằng tay và cửa cuốn điện, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.
Hầu hết mọi người thích các mô hình điện vì sự tiện lợi mà chúng mang lại. Bạn có thể vận hành cửa chớp thoải mái ở bất kỳ đâu bên trong doanh nghiệp của mình bằng điều khiển từ xa. Thậm chí tốt hơn, chúng có tính năng ghi đè thủ công cho phép bạn vận hành chúng trong trường hợp mất điện.
 
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
 

Vật liệu cách nhiệt

Với việc hóa đơn tiền điện liên tục tăng cao, nhiều doanh nhân đang xem nhẹ vấn đề cách nhiệt. Một khu vực được cách nhiệt thích hợp sẽ làm tăng năng suất của bạn, đồng nghĩa với việc bạn thu được lợi nhuận cao hơn.
Cửa cuốn có thể giúp cải thiện nhiệt độ tại cơ sở kinh doanh của bạn. Nó cách nhiệt không gian bên trong lên đến 10 độ trong những ngày nắng nóng, giúp bạn tiết kiệm số tiền mà nếu không có điều hòa nhiệt độ.
 
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
 

Hiệu quả chi phí

Khi bạn chọn mua một cửa chớp con lăn, bạn có thể làm cho nó phù hợp với kích thước, bảo mật và nhu cầu hoạt động chính xác của doanh nghiệp bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn làm việc trong phạm vi ngân sách của mình.
Hơn nữa, cửa chớp con lăn có thể che các lối vào và lối ra lớn hơn so với các lựa chọn thay thế của chúng. Vì chúng giúp bạn giảm chi phí năng lượng bằng cách cách nhiệt cho căn phòng của bạn và ít yêu cầu bảo trì, nên cửa chớp con lăn rất hiệu quả về chi phí.
 
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
 

Giảm tiếng ồn

Cuối cùng, cửa chớp con lăn có thể giúp giảm tiếng ồn. Trừ khi cửa hàng của bạn bán loa và các thiết bị âm thanh khác, nếu không, bạn nên có một mặt bằng kinh doanh không ồn ào. Ngoài việc gây phiền toái cho khách hàng và người ngoài cuộc, nó có thể ức chế giao tiếp giữa bạn và nhân viên của bạn. Quá nhiều tiếng ồn cũng có thể ảnh hưởng đến thính giác của bạn trong một thời gian dài.
 
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
 

Sự kết luận

Bạn nhận được những gì bạn phải trả khi mua cửa chớp con lăn. Vì lý do này, hãy tránh chọn những lựa chọn rẻ nhất. Thay vào đó, hãy đặt hàng một thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
Mua không đúng đại lý có thể buộc bạn phải chi nhiều tiền hơn cho cửa chớp con lăn so với dự định ban đầu. Đảm bảo rằng bạn mua hàng từ một công ty đáng tin cậy với thành tích đã được chứng minh, như Mitadoor. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy truy cập trang web của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 028.6685.9664 - 0909.946.639.
4.85 sao của 810 đánh giá
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
5 lý do khiến cửa hàng của bạn cần cửa cuốn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo