Hotine: 0909.946.639

Các tiêu chí cần có của cửa cuốn

Cửa cuốn cao cấp là sản phẩm mang nhiều cải tiến so với cửa truyền thống bởi sự tiện lợi khi đóng mở, thích hợp với nhiều không gian khác nhau lại vô cùng gọn nhẹ khi vận chuyển. Đây là một mặt hàng đã xuất hiện từ lâu tại Việt Nam và hiện nay có hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh và phân phối mặt hàng này. Yếu tố khách hàng quan tâm nhất là chất lượng sản phẩm và giá cả. Bài viết xin giới thiệu cách chọn mua cửa cuốn cao cấp thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.
 

Tiêu chí của cửa cuốn đạt tiêu chuẩn

Nan cửa bền vững
Cửa cuốn là giải pháp an ninh, nằm tại mặt tiền ngôi nhà, tiêu chí đầu tiên của cửa cuốn chính là độ chắc chắn.Người mua thường đánh giá chất lượng qua độ dày nan cửa. Yếu tố quan trọng mang tính chất quyết định là chất liệu nan. Nan cửa cuốn tốt cần được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và chất liệu thép có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh, kháng nước, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt. Chất liệu là yếu tốt then chốt trong việc chọn mua cửa cuốn, để cửa có trọng lượng phù hợp, đảm bảo tuổi thọ cho mô tơ.
Khả năng chống sao chép mã khóa
Tính năng chống soa chép mã số mở cửa là kết quả của việc áp dụng công nghệ ARC trên hệ thống điều khiển cửa cuốn nhằm tạo ra các mã số ngẫu nhiên không lặp lại. Thành tựu này khắc phục triệt để tình trạng dùng thiết bị dò sóng đánh cắp mã số cố định của cửa truyền thống.
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn
 
Cửa tự động đảo chiều khi gặp vật cản
Cửa cuốn thế hệ mới đều được trang bị hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống cảm biến hồng ngoại nhận biết vật cản. Cửa cuốn thường được trang bị công nghệ Dual Safe bảo vệ 2 cấp độ cho phép  cửa tự động đảo chiều đi lên nếu gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi. Đây là một điểm cộng lớn cho mẫu cửa an toàn và hiện đại.
Khả năng thoát hiểm khi khẩn cấp
Đây là một tính năng quan trọng cho cửa cuốn. Dự đoán được các rủi ro như có hỏa hoạn hay hệ thống điện bị ngắt đột ngột là rất cần thiết. Khi đó, bộ lưu điện hay hệ thống chốt li hợp giúp mở cửa bằng tay là vô cùng quan trọng. Chủ nhà cũng cần lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói, cảnh bào người lạ đột nhập tích hợp cung hệ thống cửa cuốn để chủ động xử lý phù hợp các tình huống phát sinh.
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn
 
Tính đồng bộ và chế độ hậu mãi
Trên thị trường hiện nay, theo phương thức phân phối, cửa cuốn có thể phân ra 2 loại: cửa cuốn đồng bộ của các thương hiệu lớn và loại cửa cuốn mà khách hàng có thể lựa chọn riêng mẫu nan, mô tơ, ray… trước khi lắp đặt.
Ưu điểm của các loại cửa cuốn lựa chọn rời linh kiện là có giá thành rẻ. Tuy nhiên linh kiện cần có sự đồng bộ và cần đến sự căn chỉnh từ thợ sửa. Người tiêu dùng nên chú trọng đến vấn để bảo hành sửa chữa cửa, nên lựa chọn những thương hiệu uy tín. Hiện Công ty TNHH Quốc Tế Tân Việt Đức chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, sản xuất cửa cuốn giá rẻ. Công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và đặt chữ tín lên hàng đầu. 
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn

Các lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Cần thường xuyên bảo trì và sửa chữa cửa cuốn khi tới thời hạn
Tránh lắp cửa cuốn ra ngoài. Thường người sử dụng hay yêu cầu lắp cửa cuốn quay mặt ra phía ngoài. Điều này đồng nghĩa phía bên ngoài là nơi chủ động và bên trong nhà là bị động. 
Bên cạnh đó, do bên ngoài là phí chủ động nên để trường hợp bị trộm phá cửa, người ta thường hạn chế hoặc hủy chế độ mở cưỡng chế của cửa cuốn gây khó khăn cho hoạt động cứu hộ khi có vấn đề xảy ra.
Cũng chính vì vậy mà bạn nên lắp ráp mặt trước xoay vào trong nhà
 
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn
 
Trên đây là một vài thông tin quan trọng về cửa cuốn, hi vọng sẽ giúp ích cho các gia chủ. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giải đáp nhanh nhất nhé!
Tân Việt Đức tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn giá rẻ, không phụ lòng mong đợi của khách hàng
4.65 sao của 2009 đánh giá
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn
Các tiêu chí cần có của cửa cuốn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo