Hotine: 0909.946.639

Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn

Trước đây người tiêu dùng chỉ biết đến cửa cuốn là loại kéo bằng tay, sử dụng sức người để hoạt động. Thế nhưng hiện nay công nghệ phát triển, cửa cuốn không đơn thuần chỉ kéo bằng tay, thay vào đó nó được hoạt động hoàn toàn tự động. Thậm chí còn hiện đại hơn với máy điều khiển từ xa, có cả hệ thống giám sát từ camera. Việc lắp đặt cửa cuốn đòi hỏi phải có kỹ thuật cao nên những chuyên viên có bề dày kinh sẽ giúp quá trình lắp cửa cuốn chính xác hơn để cửa cuốn vận hành ổn định. Đến với dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá rẻ của chúng tôi sẽ đảm bảo được được những yêu cầu trên.
 
 

Tại sao nên lắp đặt cửa cuốn?

Việc lắp đặt cửa cuốn mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên lắp đặt cửa cuốn ngay hôm nay!
1. Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn
Tính năng chính của cửa cuốn là giúp ngôi nhà bạn tránh được con người hoặc là ngoại vật xâm nhập. Không chỉ đơn thuần là bảo vệ khỏi những vật cản bên ngoài, cửa cuốn chống trộm gián tiếp giúp che khuất không gian bên trong căn nhà. Kẻ trộm sẽ khó có thể phá vỡ cửa bởi vì cửa cuốn được lắp vừa khít vào trong khung bao ô tường, không thể kéo ra hay cậy được. 
 
Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn

2. Bảo vệ khỏi các tác động của thời tiết

Một ưu điểm lớn khác của cửa cuốn là bảo vệ cửa ra vào và cửa sổ nhà của bạn khỏi các tác động của thời tiết. Trong những trường hợp xảy ra mưa đá hoặc bão lớn,… Chỉ cần nhấn nút đóng cửa là bạn có thể cảm thấy mình an toàn tuyệt đối bởi vì cánh cửa đã chắn đi các cành cây và các mảnh vỡ khác có thể làm vỡ kính, gây thiệt hại.

 
Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn

3. Chống nắng nóng

Ngày nay, hầu hết mọi người đều che cửa sổ bằng Rèm vải từ bên trong nhà vì nghĩ rằng việc này sẽ giúp ngăn không cho hơi nóng vào nhà trong mùa hè, nhiệt ấm không thoát ra ngoài trong mùa đông mà không nhận ra rằng khi kính cửa bị chiếu nắng, kính sẽ truyền nhiệt qua rèm hoặc vải và sau đó vào trong nhà.

4. Giảm tiếng ồn

Cửa cuốn ngăn cách hiệu tiếng ồn từ bên ngoài. Bởi vì cửa cuốn này được bịt kín ở các cạnh, bịt kín mọi khía cạnh của ô cửa. Điều này có thể mang lại tiện ít hiệu quả cho những nhà nào hoặc doanh nghiệp nào nằm cạnh đường quốc lộ hoặc nằm trong khu vực đông đúc và ồn ào.
 
Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn

5. Cách nhiệt tốt

Cửa cuốn là một hỗn hợp của kim loại và bọt, cung cấp vật liệu cách nhiệt mạnh. Hiện nay có nhiều nhà đều quan tâm tới vấn đề tiết kiệm năng lượng, 70% nhiệt lượng và 46% khí điều hòa trong nhà bạn thoát ra ngoài qua cửa ra vào và cửa sổ. Vì vậy việc lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt, giảm hóa đơn tiền điện phải trả trong tháng.

Cảnh báo an toàn

Trong quá trình lắp đặt cửa cuốn gặp bất kỳ sai sót gì sẽ dẫn đến lỗi trong quá trình sử dụng, có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Vì vậy việc lắp đặt cửa cuốn được coi là hết sức quan trọng để có được sự bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Sau đây là một vài lưu ý cho gia chủ khi sử dụng cửa cuốn:
  • Cửa cuốn chỉ hoạt động khi nó được lắp đặt và điều chỉnh hoàn chỉnh và không có vật cản như thang, dụng cụ, v.v.
  • Cửa thường xuyên chịu lực căng quá lớn của lò xo, việc sửa chữa, điều chỉnh, lắp đặt và tháo lò xo và bất kỳ bộ phận liên quan nào đều nguy hiểm nếu bạn không quen thuộc với hệ thống.
  • Không nên để cho trẻ em chơi gần cửa hoặc tự mở cửa. Trẻ em có thể bị kẹt giữa cửa gây thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong. Cửa cuốn là một thiết bị thương mại / công nghiệp và chỉ nên được vận hành bởi người lớn.
  • Tránh đi ngang qua trong khi cửa đang chuyển động. Nếu một người bị kẹt giữa cửa và sàn, thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong có thể xảy ra.
  • Tránh lắp đặt cửa khi thời tiết bất lợi hoặc có gió, khi rèm được kéo ra, gió có thể thổi vào bên trong hoặc bên ngoài gây thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong.
  • Nếu cửa khó mở hoặc bị kẹt, nên liên hệ với đại lý hoặc kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn về cửa để khắc phục sự cố nhằm tránh làm hư hại thêm thiết bị cũng như tránh bị thương.
  • Để ngăn ngừa thương tích do lỏng các bộ phận trên cửa, hãy kiểm tra ít nhất 1-2 tháng một lần tất cả các kết nối bu lông và các bộ phận chuyển động. Kiểm tra bằng mắt thường là bước đầu tiên để tránh các bộ phận lỏng lẻo rơi vào người. Luôn đảm bảo bu lông được giữ chặt và siết chặt.
  • Để tránh bị thương, không nên đặt bàn tay hoặc ngón tay của bạn vào giữa rèm và các thanh dẫn khi cửa đang chuyển động. Do trọng lực, cửa có thể di chuyển nhanh và có thể làm đau tay bạn.
  • Nên mặc Thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) trước khi bắt đầu lắp đặt cửa. Kính bảo hộ, găng tay, mũ cứng và ủng thép là một số trang thiết bị được đề xuất để tránh hoặc ngăn ngừa chấn thương.
  • - Luôn luôn có lợi khi cân nhắc sử dụng một đội 2 người trở lên để lắp đặt, điều chỉnh và sửa chữa cửa đặc biệt khi cửa rộng hơn 10 '. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thiết bị nâng phù hợp với kích thước cửa mà bạn sẽ lắp đặt. Nếu cần, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn trọng lượng thực tế của cửa để bạn cân nhắc thiết bị phù hợp tại thời điểm lắp đặt.

Hướng dẫn vệ sinh cửa cuốn tại nhà

Trước khi vệ sinh cửa cuốn, gia chủ cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Kiểm tra thiết bị tự dừng và motor cửa cuốn
  • Cẩn trọng khi sử dụng điều khiển từ xa
  • Xả điện trong bộ lưu điện 2 tháng/ lần để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị
  • Vệ sinh ray cửa cuốn
  • Vệ sinh thân cửa cuốnVệ sinh motor và hộp điều khiển cửa cuốn 
Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn
 
Với những dụng cụ thông thường là giẻ lau và dung dịch vệ sinh cần thiết sẽ dễ dàng làm sạch bề mặt trong và ngoài của cửa cuốn. Điều này khá dễ dàng với bề mặt của cửa cuốn, chúng là chất liệu rất dễ làm sạch, không dính nhiều bụi bẩn, do vậy bề mặt của cửa luôn được làm sạch dễ dàng. Tuy nhiên không nên dùng những chất tẩy rửa mạnh có thể sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc và độ bền của cửa cuốn.
Phần trục quay bao gồm mô tơ, ray cửa cuốn, hộp điều khiển hoạt động thường xuyên để điều khiển phần cửa cuốn hoạt động là nơi vệ sinh khó khăn nhất, thường do vị trí lắp đặt chúng ở trên cao, phải có kinh nghiệm và hiểu biết về phần này chúng ta mới dễ dàng vệ sinh chúng.
Thông thường người ta hay tra dầu mỡ vào phần này, làm sạch những bụi bẩn ở mô tơ để chúng hoạt động êm ái và không bị khô dầu. Các bánh răng cưa đưa quay tròn theo trục kéo phần cửa cuốn lên xuống cũng cần được bôi trơn để hoạt động êm hơn.
 
Trên đây là một một vài thông tin cần thiết cho bạn đọc. Nếu còn thắc hay cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. Mitadoor cung cấp, lắp đặt cửa cuốn giá rẻ nhất trên thị trường, chúng tôi cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ cố gắng làm hài lòng quý khách hàng.
 
4.55 sao của 1880 đánh giá
Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn
Lắp đặt cửa cuốn. Cảnh báo an toàn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo