Hotine: 0909.946.639

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

Cửa cuốn tấm liền là loại cửa được sử dụng cho các công trình nhà ở hoặc thương mại. Chúng là một loại cửa linh hoạt, chủ yếu được tạo thành từ kim loại mạ kẽm hoặc nhôm. Chúng chắc chắn và bền hơn so với cửa xếp được sử dụng trong các đơn vị lưu trữ và nhà để xe. Hầu hết các loại cửa cuốn được thiết kế để lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, ngoài ra còn có nhu cầu bảo trì thấp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cửa cuốn không cần sửa chữa bảo trì một lần trong một thời gian. 

Để giữ cho cửa cuốn trong tình trạng hoạt động hoàn hảo, bạn luôn nên khắc phục mọi sự cố ảnh hưởng đến hoạt động bình thường theo bất kỳ cách nào. Làm như vậy là quan trọng vì một số lý do mà chúng tôi sẽ thảo luận dưới đây.

 

1. Tiết kiệm tiền 

Một trong những lý do lớn nhất cho bất kỳ sửa chữa bảo trì nào là thực tế nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền mặt về lâu dài. Bằng cách sửa chữa cửa cuốn của bạn đủ sớm, bạn có thể tránh được việc sửa chữa hoặc thậm chí thay thế nghiêm trọng và tốn kém hơn. 

Một nguyên tắc nhỏ hữu ích khi làm việc với bất kỳ máy móc nào là bảo trì thường xuyên là điều tối quan trọng. Điều này không chỉ giữ cho máy ở trạng thái hoạt động tối ưu mà còn giúp tránh các vấn đề lớn như hỏng toàn bộ máy khiến việc sửa chữa sẽ tốn kém hơn nhiều. Điều này cũng tương tự với cửa cuốn.

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

 

2. Sự tiện lợi

Hãy tưởng tượng bạn đang sử dụng cửa chớp con lăn trên cửa nhà để xe của mình và toàn bộ hệ thống kẹt cứng vào một buổi sáng sớm khi bạn đi làm. Điều đó sẽ khiến bạn và ô tô của bạn bị nhốt trong ga ra cho đến khi ai đó có thể ra và giúp sửa nó.

Điều này có thể không giúp bạn có đủ thời gian để sửa cửa và vẫn đi làm. Rất có thể bạn sẽ phải xem xét những cách khác để đi làm vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, điều này có thể tránh được bằng việc kiểm tra và sửa chữa thường xuyên.

Trong trường hợp của một doanh nghiệp, sẽ rất tốn kém khi mất hàng giờ hoặc thậm chí nhiều ngày làm việc chỉ vì không thể lấy được sản phẩm trong kho. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng tránh được những tình huống bực bội như vậy. Tất cả những gì bạn phải làm là tuân theo một kế hoạch bảo trì thường xuyên.

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

 

3. An toàn

Việc sửa chữa máy móc khi làm việc với chúng thường xuyên luôn là điều quan trọng, vì nó giúp tránh mọi chấn thương không mong muốn do trục trặc. Hệ thống cửa cuốn trục cuốn là một loại máy giống như bất kỳ loại máy nào khác và có khả năng hoạt động sai và gây thương tích cho ai đó. Trong trường hợp kinh doanh, tình huống như vậy sẽ khiến chủ sở hữu gặp rắc rối vì gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác. Thương tích do sự cố có thể được coi là sơ suất nếu chủ doanh nghiệp bỏ qua việc sửa chữa thường xuyên và cần thiết. 

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

 

4. Bảo mật

Một trong những lý do chính để lắp đặt cửa cuốn là để đảm bảo rằng bất cứ thứ gì được lưu trữ trong tòa nhà đều được an toàn. Nếu tình cờ, kẻ trộm phát hiện ra rằng hệ thống cửa của bạn có một số điểm yếu làm giảm tính toàn vẹn cấu trúc của nó, thì bạn sẽ ngạc nhiên về việc chúng có thể đột nhập dễ dàng như thế nào. 

Nói một cách đơn giản, việc không sửa chữa cửa cuốn của bạn, khi cần thiết, sẽ ảnh hưởng đến khả năng đảm bảo an ninh hoàn toàn cho cấu trúc mà bạn đã lắp đặt.

Đúng là cửa cuốn dễ lắp đặt và ít yêu cầu bảo trì hơn so với các loại cửa khác có thể được sử dụng thay thế. Tuy nhiên, như với tất cả các máy móc, cách duy nhất để đảm bảo rằng cửa của bạn hoạt động như mong đợi là sửa chữa chúng thường xuyên.

Nếu bạn làm việc với các chuyên gia phù hợp để đảm bảo cửa cuốn của bạn hoạt động hiệu quả, bạn sẽ thấy tất cả những lợi ích không đến từ các loại cửa khác.

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

 

 Cách sửa cửa cuốn

Nguồn năng lượng

Nơi đầu tiên luôn phải kiểm tra là nguồn điện. Mặc dù có vẻ hiển nhiên nhưng bạn có thể dễ dàng tắt công tắc và rút cáp, vì vậy hãy luôn bắt đầu bằng cách kiểm tra tại đây!

Cấp cứu

Hệ thống thoát hiểm khẩn cấp được sử dụng khi cửa ga ra của bạn không hoạt động bình thường. Thao tác này sẽ ngắt kết nối cửa khỏi động cơ và cho phép bạn vận hành nó một cách độc lập. Kiểm tra để đảm bảo rằng điều này không bị kéo vô tình.

Quá nóng

Thông thường động cơ sẽ ngừng hoạt động khi nó trở nên quá nóng. Nếu bạn nghi ngờ trường hợp này, hãy tắt động cơ, để cửa trong vài phút để nó có đủ thời gian nguội trước khi bật lại và chạy tiếp.

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

 

Mảnh vỡ

Nếu bạn đã sử dụng cửa cuốn của mình trong một thời gian dài hoặc nó nằm ở một vị trí đông đúc, có thể dễ dàng tích tụ các mảnh vụn trên đường ray. Bạn sẽ có thể biết được khi kiểm tra bằng mắt thường và nếu bạn tin rằng đúng như vậy, hãy đảm bảo rằng động cơ đã được ngắt kết nối với nguồn điện và làm sạch mọi bụi bẩn có. Đừng quên bôi thêm một ít dầu mỡ trở lại đường ron sau khi bạn đã làm xong việc này để đảm bảo rằng cửa của bạn không bị kẹt trong tương lai.

Cấu trúc cửa

Một vấn đề phổ biến có thể xảy ra là các vết lõm trong cấu trúc của cửa có thể khiến cửa không thể đóng mở chính xác. Kiểm tra cửa cuốn của bạn để đảm bảo rằng nó không bị bất kỳ hư hỏng nào mà bạn không biết.

Cảm biến tiệm cận

Theo thời gian, bụi bẩn tích tụ trên một số bề mặt và thậm chí chúng ta có thể quên vị trí của mọi thứ! Kiểm tra cảm biến tiệm cận của bạn để đảm bảo rằng chúng không bị bẩn, hư hỏng hoặc bị che khuất. Những điều này có thể gây ra các sự cố không liên tục, khiến cửa nhà để xe con lăn của bạn mở ra một phần trước khi cắt ra hoặc có thể khiến cửa không thể đóng hoặc mở hoàn toàn.

Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều

4.65 sao của 1615 đánh giá
Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều
Lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khá nhiều
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo