Hotine: 0909.946.639

Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor

Có rất nhiều lý do để yêu thích Mitadoor- chủ yếu là tính linh hoạt, kiểu dáng thời trang và hiệu quả chi phí của chúng. Khi nói đến việc chọn Cửa cuốn phù hợp cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hơi choáng ngợp vì các tùy chọn chưa bao giờ lớn hơn thế. 
Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về việc chọn cửa cuốn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.
 
 

Cửa cuốn bằng gỗ hay PVC?

Bây giờ bạn đã chiến thắng những lợi ích của Cửa cuốn Mitadoor, hãy đưa ra quyết định về vật liệu nào phù hợp cho ngôi nhà của bạn - Cửa chớp bằng gỗ hay Cửa chớp PVC?
Cả hai đều có bề ngoài giống nhau nhưng như tên gọi, Cửa chớp PVC được làm từ PVC và Cửa chớp gỗ - từ rèm + rèm đô - được làm từ 100% gỗ trầm nguyên khối.
Cửa chớp PVC phù hợp cho mọi phòng trong nhà - bao gồm phòng tắm, nhà bếp và tiệm giặt là - vì chúng có khả năng chống tia cực tím, chống nước và chống ẩm. Cửa chớp PVC của chúng tôi được cấu tạo đặc biệt với lõi nhôm, mang lại cho các tấm và cánh quạt thêm sức mạnh và độ bền. Điều này có nghĩa là, chúng sẽ không bị nứt hoặc cong vênh theo thời gian.
 
Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor
 
Lợi ích của Cửa chớp bằng gỗ là vẻ đẹp tự nhiên của chúng. Có sẵn trong một loạt các tùy chọn vết bẩn, Timber Shutters có thể tạo ra những rung cảm cho kỳ nghỉ của khu nghỉ dưỡng ngay tại nhà. Dòng sản phẩm Cửa chớp gỗ của chúng tôi được làm từ gỗ rừng trồng bền vững và có khả năng chống va đập, cong vênh và cong vênh. Tuy nhiên, chúng không được khuyến khích sử dụng cho các khu vực ẩm ướt.
Cửa chớp nhôm  cũng có sẵn, có thể được sử dụng trong nội thất và ngoại thất của ngôi nhà của bạn.
 

Những lợi ích chính của Cửa cuốn Mitadoor

Mitadoor tiếp tục trở nên phổ biến và một số lợi ích chính của Shutters là chúng:
Là một sự lựa chọn phong cách phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ những ngôi nhà hiện đại đến những ngôi nhà theo phong cách cổ điển
Cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng, sự riêng tư và luồng không khí tuyệt vời, vì các cánh quạt có thể được điều chỉnh theo hướng xoay gần như 180 độ
Cực kỳ linh hoạt và có thể được làm cho phù hợp với bất kỳ kích thước hoặc hình dạng cửa sổ hoặc cửa ra vào, với Cửa trập trồng cây có bản lề, gấp hai lần và trượt
Cung cấp cách nhiệt và cách âm
Cửa chớp PVC và nhôm có khả năng chống ẩm ướt
Dễ làm sạch và sử dụng, làm cho chúng trở thành một lựa chọn bảo trì thấp, lý tưởng cho những người bị dị ứng
Cung cấp khả năng chống tia cực tím, giúp bảo vệ đồ đạc và các vật dụng trong nhà của bạn khỏi bạc màu và tác hại của ánh nắng mặt trời
Là trẻ em và vật nuôi an toàn mà không có dây.
Cửa chớp cũng có thể nâng cao diện mạo của một không gian trong nhà và ngoài trời, tăng thêm sức hấp dẫn nghiêm túc cho các khu nhà.
Cửa cuốn màu sắc tốt nhất cho nội thất của bạn.
 
Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor
 
Màu sắc cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn về Cửa chớp PVC hoặc Cửa chớp bằng gỗ, vì chỉ Cửa chớp bằng gỗ mới có thể được nhuộm màu để có vẻ ngoài tự nhiên của gỗ. Bạn có thể chọn từ một vết màu sáng, tương tự như vết gỗ sồi, màu hạt dẻ hoặc quả óc chó, hoặc thậm chí màu tối nhất gần như là màu đen. 
Tuy nhiên, nếu bạn sau khi sơn hoàn thiện, cả Cửa chớp bằng gỗ và PVC đều có thể được sơn với nhiều màu trung tính để phù hợp với nội thất của bạn. Chúng bao gồm các tông màu trắng sáng, trắng lạnh, trắng ấm và trắng ngà. Tốt nhất, bạn nên chọn một màu phù hợp với sơn tường hoặc đồ trang trí của bạn.
Ngoài ra còn có nhiều sự lựa chọn với màu sắc bản lề, bao gồm đồng cổ, đen, mạ niken, thép không gỉ, ngọc trai hoặc trắng.

Kiểu mở màn trập.

Khi bạn đã biết mình thích loại Cửa cuốn nào, đã đến lúc thiết kế kiểu dáng phù hợp cho ngôi nhà của bạn. 
Chúng tôi có phạm vi Cửa trập lớn nhất ở Úc. Tất cả Cửa cuốn Mitadoor của chúng tôi đều được tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ kích thước hoặc hình dạng cửa sổ hoặc cửa ra vào, bao gồm cửa sổ vòm, hình tròn hoặc hình lục giác.
 
Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor
 
Quyết định chính khi nói đến kiểu dáng là có phải có Cửa trập có bản lề, gấp hai lần hoặc trượt hay không. Những phong cách này đề cập đến cách Cửa trập mở.
Cửa chớp bản lề là kiểu phổ biến nhất khi chúng mở ra, tương tự như cách cửa xoay mở. Bạn có thể chọn các tấm bản lề đơn hoặc tấm bản lề đôi có thể tự gập lại.
Cửa trập gấp hai lần được lắp đặt trên đường ray với tối đa 8 tấm có thể gập đôi lại và xếp chồng sang một bên. Chúng thường được sử dụng trên các ô cửa ra vào hoặc cửa sổ cực rộng.
 
Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor
 
Trượt Cửa trập trượt trên các rãnh theo cùng hướng với cửa ra vào hoặc cửa sổ của bạn. Bạn sẽ chọn kiểu Cửa chớp này trước cửa trượt hoặc cửa sổ trượt lớn.
Các chuyên gia tư vấn và lắp đặt nội thất giàu kinh nghiệm của chúng tôi đảm nhận toàn bộ quá trình - từ thiết kế, đo đạc và báo giá cho đến khi lắp đặt. 
 
4.65 sao của 1319 đánh giá
Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor
Mọi thứ bạn cần biết về cửa cuốn Mitadoor
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo