Hotine: 0909.946.639

Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn

Đã qua rồi cái thời mà Cửa chớp con lăn chỉ đơn giản là những cánh cửa kim loại to lớn xấu xí không thể phình ra đối với những kẻ xâm nhập. Giờ đây, cửa chớp con lăn linh hoạt hơn. Chúng được sử dụng trong nhà và ngoài trời trong cả các tòa nhà thương mại và nhà ở. Với tính linh hoạt này, khả năng sử dụng Cửa cuốn của bạn như một vật dụng trang trí cho cửa hàng văn phòng và nhà của bạn. Hãy cùng khám phá một vài xu hướng cửa cuốn giúp bạn  gây ấn tượng với hàng xóm.

 
 

Xu hướng vật chất để kết hợp

Cửa cuốn nhìn xuyên qua

Nếu bạn muốn bảo vệ tòa nhà của mình khỏi tiếng ồn, bụi và độ ẩm đồng thời cho phép khách hàng tiềm năng nhìn thấy những gì bạn làm, Cửa trập con lăn trong suốt hoặc nhìn xuyên qua là người bạn tốt nhất của bạn. 
Chúng được làm từ vật liệu sợi thủy tinh và polycarbonate. Điều này đảm bảo rằng chúng cho phép ánh sáng vào nhưng loại bỏ các hạt không mong muốn và bạn có thể điều chỉnh bầu không khí.
Chúng rất tốt để quảng cáo sản phẩm của bạn, đặc biệt nếu bạn điều hành một cửa hàng. Vì chúng trong mờ nên chúng có thể giúp bạn tiếp tục quảng bá hàng hóa của mình khi bạn khóa tòa nhà. 
Loại này phù hợp để xây dựng nội thất như vách ngăn và cửa ra vào trung tâm thương mại. Ở những nơi có sự hiện diện an ninh đáng kể, nó cũng có thể được sử dụng làm cửa ra vào bên ngoài.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
 

Cửa chớp con lăn bằng gỗ

Cửa chớp bằng gỗ là một ý tưởng tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một thứ gì đó khác với cửa chớp truyền thống. 
Cửa chớp con lăn bằng gỗ tạo điểm nhấn sang trọng đẹp mắt cho bất kỳ tòa nhà nào. Một số loại gỗ cũng có mùi dễ chịu mà chúng thải vào nhà của bạn.
Chúng tương đối dễ bảo trì và tuyệt vời cho việc sử dụng bên ngoài và nội thất.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
 

Cửa trập con lăn thân thiện với khí hậu 

Biến đổi khí hậu là một vấn đề mà chúng ta phải giải quyết để giữ cho hành tinh của chúng ta có thể sinh sống được càng lâu càng tốt. 
Để làm được điều này, bạn có thể mua Cửa trập con lăn thân thiện với môi trường cho tòa nhà của mình. Những loại Cửa trập này trông không khác so với loại thông thường (ngoại trừ việc bạn chọn trang trí chúng theo cách đó).
Có nhiều cách khác nhau để tiếp cận nó. Bạn có thể bảo dưỡng và sử dụng lại Cửa chớp cũ (cửa chớp được làm tốt có thể tồn tại trong một thời gian rất dài). Và đừng lo lắng, nó có thể trông đẹp như mới. 
Bạn cũng có thể mua Cửa trập con lăn được làm từ vật liệu tổng hợp hoặc tái chế. Những cửa chớp này sẽ hoạt động tốt trên cả nội thất và ngoại thất của các tòa nhà.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
 

Lưới tản nhiệt và cửa chớp con lăn đục lỗ 

Bạn có muốn một Cửa trập bằng kim loại vẫn cho phép ánh sáng và không khí? Đó là một ý tưởng tuyệt vời để có được một lưới tản nhiệt hoặc Cửa trập con lăn có đục lỗ.
Vỉ nướng là những thanh sắt được sắp xếp để tạo khoảng trống giữa chúng mà vẫn giữ được tính toàn vẹn của cấu trúc. Mặt khác, cửa chớp con lăn kim loại đục lỗ có lỗ được hình thành trên chúng. 
Không giống như các cửa lưới tản nhiệt cũ trông lòe loẹt, các cửa lưới mới có thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn. Cửa kim loại đục lỗ cũng cho phép bạn in nổi tên thương hiệu hoặc logo của mình vào chúng. 
Với những điều này, bạn có thể chọn một Màn trập phản ánh các giá trị của công ty bạn. Nướng và Cửa trập con lăn đục lỗ rất chắc chắn và tuyệt vời để sử dụng cả ngoài trời và trong nhà.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
 

Cửa trập con lăn có thể tùy chỉnh

Nhiều người đang muốn có được Cửa trập con lăn được thiết kế đặc biệt cho các tòa nhà của họ, và bạn cũng vậy. Bạn có thể loại bỏ 'tiêu chuẩn' và chọn thiết kế lối vào độc đáo.
Nếu tòa nhà của bạn trông khác với không gian thông thường hoặc không gian cụ thể mà bạn muốn đặt Cửa trập con lăn thì cần phải xem xét đặc biệt; bạn có thể nhận được một Màn trập cho nó.
Để có được Cửa chớp theo yêu cầu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi , và chúng tôi sẽ mang đến cho bạn Cửa chớp trong mơ của bạn.
Xu hướng trang trí cửa cuốn.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
 

Màn trập con lăn có nghệ thuật

Bạn biết đấy, nếu bạn có một cửa cuốn hoặc cửa sổ Roller Shutter thông thường, bạn không cần phải thay thế nó để làm cho nó trở nên hợp thời trang. Bạn có thể ủy quyền cho một nghệ sĩ hoặc họa sĩ thực hiện một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho lý tưởng của bạn trên đó. 
Loại ý tưởng trang trí này đang phổ biến trong số các tổ chức muốn thu hút lượng khách hàng trẻ tuổi. Đây sẽ là một cách để giữ cho tòa nhà của bạn trở nên thú vị và khiến những người qua đường luôn tò mò và thích thú với những gì bạn làm. 
Bằng cách thuê một nghệ sĩ địa phương, bạn sẽ hỗ trợ cộng đồng của mình và khiến khách hàng mới ấn tượng và quan tâm đến bạn.
Điều này rất tốt cho các cửa bên ngoài. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mọi người quảng cáo doanh nghiệp của bạn trong tiềm thức khi đăng ảnh của các tác phẩm nghệ thuật thú vị trên internet.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
 

Cửa chớp con lăn có quảng cáo

Một ý tưởng tương tự với Cửa trập con lăn với các tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, thay vì đặt các tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể chỉ cần đặt các chi tiết liên hệ của công ty trên cửa chớp. 
Điều này có thể cho họ thấy rằng bạn đã đóng cửa và họ nên 'kiểm tra lại vào thứ Hai, truy cập trang web của bạn, gửi email cho bạn hoặc gọi đến số của bạn. "
Giờ đây, khách hàng tiềm năng của bạn có thể sắp xếp một cuộc hẹn với bạn ngay cả khi bạn không mở cửa.
Một ưu điểm đặc biệt của những kiểu trang trí cửa chớp này là giá thành rẻ.
 
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
4.65 sao của 1536 đánh giá
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
Xu hướng cửa cuốn để làm đẹp không gian của bạn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo