Hotine: 0909.946.639

Ý tưởng trang trí cửa cuốn

Vì vậy, bạn chuẩn bị đặt một cửa cuốn mới và bạn muốn nó nổi bật khác với loại thông thường hoặc bạn có một chiếc cũ muốn tiêm thêm sức sống và vẻ đẹp mới. Hãy để chúng tôi xem qua một số tùy chọn có sẵn về cách làm cho Cửa trập con lăn của bạn nổi bật và đưa ra tuyên bố.

Cửa chớp đục lỗ tùy chỉnh với logo công ty

Bạn đang nghĩ đến việc có được một Màn trập con lăn có đục lỗ mới và bạn cũng đang tìm cách để cho mọi người thấy công ty của bạn làm gì? Chỉ cần có một Cửa trập con lăn có đục lỗ tùy chỉnh.
Những cửa cuốn này được tạo ra với logo, tên hoặc bất kỳ bộ nhận diện thương hiệu nào khác mà bạn lựa chọn được đục lỗ vào kim loại. Đây là một kiểu trang trí lâu dài có chức năng và nhiều thông tin.
Chúng tốt cho trong nhà, trung tâm thương mại, nhà kho và ngoài trời.
 
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
 

Trang trí theo chủ đề ngày lễ

Có một kỳ nghỉ sắp tới?
Để kỷ niệm một thời điểm đặc biệt trong năm, bạn có thể sử dụng Roller Shutter để tham gia các lễ hội. Ý tưởng này rẻ để thực hiện và đồ trang trí có thể được gỡ xuống và thay thế.
Bạn có thể dễ dàng đạt được màn trập Roller Shutter trang trí theo chủ đề ngày lễ. Bạn có thể chỉ cần lấy một số họa tiết và hình ảnh của những ngày nghỉ trước đây mà bạn đã có.
 
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
 
Ví dụ: bạn có thể sơn Cửa trập màu xanh lá cây, đỏ, trắng và thêm đèn vào chúng cho lễ Giáng sinh hoặc sơn nó bằng màu quốc gia cho lễ kỷ niệm Ngày Độc lập.
Đây là một cách tốt để kết nối với cộng đồng của bạn và thể hiện sự ủng hộ của bạn cho một chính nghĩa. Điều này tốt cho cả ngoài trời và trong nhà.
Lễ kỷ niệm nhân viên
 
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
 
Cũng giống như phong cách trang trí theo chủ đề ngày lễ, một công ty có thể tổ chức lễ kỷ niệm nhân viên của họ trong tháng, nhân vật nổi tiếng trong ngày sinh nhật hoặc các thành viên được vinh danh khác trong công ty của bạn.
Điều này rất tốt cho các công ty nằm ở vùng nông thôn có nhân viên là một phần của cộng đồng.
Đây là một cách tuyệt vời để đánh giá cao công nhân của bạn và vẫn trang trí cửa của bạn.
Ảnh minh họa
 
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
 
 
Để làm điều gì đó độc đáo và đại diện cho bạn hoặc công ty của bạn, bạn có thể đặt một bức tranh tường đẹp trên Roller Shutter của mình.
 
Bạn có thể đặt một bức tranh của chính mình, một câu nói của một người cố vấn, một bức tranh về ảo ảnh quang học hoặc các siêu anh hùng trong truyện tranh mà bạn yêu thích. Những ý tưởng ở đây là vô tận.
Điều này là hoàn hảo cho ngoài trời.
 
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
 

Cửa trập con lăn có hoa văn

Màn trập con lăn của bạn cũng có thể mang các họa tiết lặp đi lặp lại tạo thành một mẫu.
Mỗi mẫu có thể được thực hiện theo các phong cách khác nhau. Họ có thể mang các biểu tượng văn hóa như Thập tự giá phương Nam, các biểu tượng cá nhân như quốc huy.
Điều này có thể được sử dụng theo những cách rất sáng tạo để tạo ra một Màn trập độc đáo cho bạn. Một mẫu cũng có thể được tạo bằng cách sử dụng các yếu tố cụ thể cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để cho bạn xem các mẫu họa tiết của chúng tôi cho ngôi nhà tiếp theo của bạn. Chúng tôi cũng có thể giúp bạn tạo ra các họa tiết và hoa văn của riêng bạn.
Thiết kế này rất phù hợp cho ngoài trời, trong nhà và vách ngăn.
 
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
 

Sự kết luận 

Những ý tưởng về Phong cách trang trí cửa cuốn này sẽ giúp bạn làm đẹp không gian của mình. Bạn không chỉ có một không gian làm đẹp mà còn có thể thêm gia vị cho mọi thứ.
Không gian của bạn sẽ không phải mang một cảm giác giống nhau quanh năm, bạn có thể trang trí tùy theo từng dịp. 
Và hơn thế nữa? Hầu hết những ý tưởng trang trí này không tốn nhiều tiền của bạn, chúng là những ý tưởng tự làm khá nhiều.
Bạn cũng có thể kiểm tra xu hướng Cửa trập con lăn để làm đẹp ngôi nhà và cơ sở kinh doanh của bạn.
 
4.65 sao của 1481 đánh giá
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
Ý tưởng trang trí cửa cuốn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo