Hotine: 0909.946.639

Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?

Đối với người sử dụng cua cuon gia re tphcm, chắc chắn một trong những vấn đề gây phiền toái nhất chính là khi cửa cuốn không hoạt động. Điều này sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động chung của gia đình bạn. Vậy nên hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những nguyên nhân khiến cửa cuốn không hoạt động để có cách khắc phục hợp lý nhé!
 
 
Cửa cuốn là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau bằng các hèm liên kết, các nan được thiết kế rỗng và có hèm liên kết 1 đầu để có thể cuốn lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ ra, các nan thường được làm bằng vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc inox, có thể đóng mở bằng động cơ hoặc kéo tay tùy theo nhu cầu khi lắp đặt.

Nguyên nhân khiến cửa cuốn không hoạt động

Lý do đầu tiên khiến cửa cuốn không thể hoạt động là do yếu tố nguồn điện. Luôn kiểm tra thực trạng điện áp nếu phân biệt cửa vận động phi lý. Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?
1. Do nguồn điện không bình thường
Nguồn điện giảm xuống là do:
  • Cáp cấp điện cho mô tơ cửa cuốn bị lỏng
  • Lỏng nguồn điện của hộp nhận dấu hiệu tinh chỉnh và điều khiển
  • Rơ le bảo vệ nguồn điện của bình lưu điện cửa cuốn bị hỏng hoặc cháy vì điện áp cao bất thường.

Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?

2. Lỗi tay điều khiển và tinh chỉnh hoặc hộp điều khiển

Lỗi thứ hai khiến cửa cuốn không vận động như ý muốn, mà đa số chúng ta gặp phải nhất thuộc sở hữu bộ phận điều khiển. Có hai thiết bị điều khiển từ xa hoạt động đồng thời, chịu vai trò quản lý chuyển động liên tiếp của cửa cuốn, đo là: remote cửa cuốn và hộp điều khiển và tinh chỉnh. Khi một trong 2 bộ phận này gặp trục trặc, cửa cuốn đương nhiên sẽ không thể vận hành như ý, các lỗi thường xảy ra nhất là:

  • Tay remote hết năng lượng
  • Lỗi điều khiển và tinh chỉnh cửa cuốn chập do nước ướt
  • Nguồn hộp tinh chỉnh cửa cuốn bị chập
  • Nguồn điện hộp tinh chỉnh bị mất
  • Trực tiếp khi đóng chính sách mở cửa cuốn
Đây thường là những lỗi không bình thường, mở ra trong thời gian đóng mở cửa do sơ ý của người sử dụng. Có 3 điều người dùng cửa cuốn cần lưu tâm đó là:
  • Không để cửa cuốn bị cản bất ngờ khi đóng mở
  • Không để hem ray cửa bị bóp méo
  • Không để nan cửa cuốn bị đứt rãnh, méo xệch

Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?

3. Các lỗi về nan cửa cuốn

Nan cửa cuốn chính là khung sườn quan trọng của toàn bộ tổng thể cửa cuốn. cho nên, bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến cấu tạo của nan sẽ gây ra ảnh hưởng liên đới đến buổi giao lưu của cửa cuốn. Để ý, nhiều phần các loại nan cửa cuốn trong thời điểm này thuộc thế hệ khe thoáng với cấu tạo mỏng tanh hơn không ít. Vì vậy, có 1 số lỗi tương quan đến nan cửa cuốn cần để ý đó là:
  • Nan cửa cuốn mất kẹp nhựa xác định nan
  • Lỗi ổ bị trục kéo thanh nan
  • Lỗi khô dầu mỡ nhông xích kéo nan cửa.

4. Các loại thiết bị hành trình dài cửa cuốn có vấn đề

Cửa cuốn là các loại thiết bị được lắp đặt đồng điệu, kết cấu kết nối bền vững. và được điều chỉnh bởi tay tinh chỉnh trải qua bộ định hướng hành trình. Khi bộ định hướng hành trình bị hỏng, hay gặp vấn đề. Cửa cuốn tự nhiên sẽ không hề hoạt động lên xuống như ý. Cần xem xét 2 lỗi tương quan đến bộ triết lý hành trình dài là:
  • Trượt công tắc hành trình.
  • Hỏng hoàn toàn công tắc nguồn hành trình dài.
  • Cửa cuốn sau thời khắc sử dụng lẽ tất nhiên sẽ có những trục trặc nhất định, đặc biệt là khi chúng được dùng vượt mặt ngưỡng tuổi thọ của họ, nếu không muốn phải sửa chữa cửa cuốn thì các phương pháp bảo trì định kì là thiết yếu.
Tại vị trí trước sao trong nước đã đặt ra 5 lỗi cửa cuốn thường gặp, trong phần 2, tất cả chúng ta tiếp tục tìm hiểu thêm 5 lý do tại Sao cửa cuốn không chuyển động tiếp theo. Đừng lo ngại nếu cửa cuốn chuyển động không bình thường, bình tĩnh giải quyết mọi trục trặc bạn nhé!
 
Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?

5. Hỏng hộp nhận dấu hiệu cửa cuốn

Hộp nhận tín hiệu là thiết bị nhỏ nhưng có tầm quan trọng rất quan trọng với quy trình quản lý và vận hành của toàn bộ tổng thể hệ thống. tầm quan trọng nhận dấu hiệu, mã hóa & tinh chỉnh và điều khiển ra quyết định liệu hệ thống cửa hoàn toàn có thể chạy tốt hay không.
Hộp nhận dấu hiệu cũng sẽ có liên kết trực tiếp với cuốn hút trên mô tơ cửa cuốn. Cho nên vì vậy, đôi lúc lỗi thực sự lại nằm ở phần motor, để ý kiểm tra cả hai phần này để sở hữu giải pháp giải quyết cao nhất nhé!

6. Hỏng tụ điện mô tơ cửa cuốn

  • Motor cửa cuốn cung cấp lực truyền động trực tiếp cho cửa chuyển động. vấn đề đó tức là, nếu mà chúng gặp vấn đề thì ngay lập tức sẽ có yếu tố liên quan đến quản lý của bất cứ loại cửa cuốn nào.
  • Một lỗi thường gặp nhất với nhiều loại mô tơ cửa cuốn hiện giờ đó là: tụ điện. Tụ điện đặc biệt dễ bị hỏng nếu mà nguồn điện sử dụng tạm bợ.
  • Cần kiểm tra tụ điện nếu như cửa cuốn không vận động đi kèm hiện tượng “đứng hình” của mô tơ cửa cuốn.

7. Lỗi nguồn điện cuộn hút

Lỗi này nói một cách khác với tên khác là “lỗi mất dây điện (-) duy trì cuộn hút”. Nguồn điện đó được cấp dẫn liên đới cho mô tơ cửa cuốn. Dù rằng, đây là lỗi rất căn bản nhưng ít ỏi khi chúng ta cân nhắc vấn đề này, cho nên vì thế lưu ý thật kĩ bởi bạn chỉ việc thay mới là cửa cuốn đã tái khởi động bình thường rồi đó!

8. Lỗi liên quan đến cảm biến hòn đảo chiều của cửa cuốn

Hòn đảo chiều tự động khi gặp vật cản là công dụng phải có của hệ thống cửa cuốn tiến bộ. các loại thiết bị có tầm quan trọng đảm bảo cửa cuốn khỏi những tai nan không đáng có. mặc dù thế, việc lắp đặt thiết bị hòn đảo chiều tự động hoàn toàn có thể là nguyên nhân khiến cửa cuốn không hoạt động tốt.
Một số lỗi liên quan đến bộ hòn đảo chiều cửa cuốn hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động liên đới đến thực trạng cửa cuốn không vận động. Những lỗi liên quan đến cảm ứng hòn đảo chiều nghiêm trọng gồm có:
  • U ray cửa cuốn bị bẩn, khiến cửa cuốn bị kẹt khi kéo thả.
  • Hỏng chốt đồng nan đáy khiến cửa không điều khiển và tinh chỉnh được.
  • Phanh hãm mô tơ cửa cuốn bị hỏng
  • Thực chất lỗi này sẽ không làm cửa mất khả năng vận động, mà hoàn toàn ngược lại, chúng khiến cửa hoạt động nhanh, thậm chí là không kiểm soạt được. vấn đề này hoàn toàn có thể khá gian truân, đặc biệt là khi đóng mở cửa cuốn có vật lạ cản đường chạy của khung cửa.
  • Đặc biệt hãy chú ý lỗi này, sửa chữa và thực thi thay thế ngay tránh những hư hại không mong muốn rất có thể xảy ra!

Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?

Mẹo bảo dưỡng cửa cuốn

Kiểm tra 

Khi người thuê chuyển ra khỏi đơn vị, bạn có cơ hội hoàn hảo để kiểm tra cửa cuốn để đảm bảo rằng tất cả các bộ phận đang hoạt động bình thường. Dưới đây là một số điều bạn nên kiểm tra:

  • Đảm bảo rằng các dải dẫn hướng vẫn được gắn chặt vào các thanh dẫn cửa
  • Nhìn vào trục khi cửa được cuộn xuống để đảm bảo các chốt cotter vẫn ở đúng vị trí

Bôi trơn 

Một trong những thành phần phổ biến nhất của cửa cuốn cần thay thế hoặc bảo trì là lò xo. Để kéo dài tuổi thọ của lò xo và hoạt động của cửa, điều quan trọng là bạn phải bôi trơn lò xo thường xuyên hoặc ít nhất sáu tháng đến một năm một lần.
  • Để làm điều này, hãy đứng bên trong thiết bị lưu trữ với cửa cuốn xuống và xịt vào lò xo bằng mỡ lithium màu trắng
  • Điều chỉnh lực căng lò xo
  • Để hoạt động tốt của cửa cuốn tự lưu trữ của bạn và sự an toàn của người thuê nhà của bạn, điều quan trọng là phải thường xuyên điều chỉnh độ căng lò xo của cửa.
  • Nếu lực căng lò xo của cửa quá nóng, cửa sẽ tự động bắt đầu cuốn lên ngay sau khi bạn mở chốt và khi bạn hỗ trợ cuốn lên, cửa sẽ bật lên. Nếu lò xo không đủ lực căng, cửa sẽ khó cuộn lên.
  • Để điều chỉnh độ căng lò xo của cửa, hãy lắp cờ lê 5/16 vào ổ đĩa. Để giảm lực căng, hãy xoay nó theo chiều kim đồng hồ. Để tăng độ căng, hãy xoay ngược chiều kim đồng hồ.

Bảo dưỡng định kỳ

  • Làm sạch cửa tự lưu trữ của bạn
  • Khi chọn nơi cất giữ các vật có giá trị của họ, khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chọn một cơ sở trông được bảo dưỡng tốt. Giữ cho cửa tự lưu của bạn sạch sẽ là điều quan trọng đối với cả thẩm mỹ của cơ sở của bạn và tuổi thọ tổng thể của cửa.
  • Bạn nên thường xuyên kiểm tra lớp sơn trên cửa tự lưu trữ của mình để tìm các dấu hiệu ăn mòn, phai màu và oxy hóa. Làm điều này có thể giúp ngăn ngừa việc sửa chữa tốn kém trong tương lai và kéo dài tuổi thọ cho cửa cuốn của bạn.
  • Để làm sạch cửa, hãy sử dụng một miếng vải sợi nhỏ để lau chúng bằng xà phòng nhẹ và nước hoặc tinh dầu khoáng. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ bụi bẩn, vết ố hoặc quá trình oxy hóa phấn có thể dính trên tay hoặc quần áo của khách hàng.
  • Ngoài việc làm cho cửa trông đẹp hơn, điều quan trọng là phải làm sạch một số thành phần của cửa cuốn tự lưu trữ của bạn để giữ cho chúng ở trạng thái hoạt động tốt. Trước tiên, bạn nên làm sạch các dải dẫn hướng với WD-40, loại bỏ bụi bẩn hoặc mảnh vụn tích tụ theo thời gian và cho phép cửa hoạt động trơn tru hơn.
Trên đây là một số nguyên nhân khiến cho cửa cuốn không hoạt động, cũng như một số hướng dẫn cách bạn bảo dưỡng cửa cuốnTốt nhất, để hạn chế các sự cố hỏng hóc về cửa cuốn, bạn nên tránh mua phải các sản phẩm cửa cuốn giá rẻ không rõ nguồn gốc mà hãy chọn những địa chỉ công ty có uy tín. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.
4.45 sao của 1320 đánh giá
Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?
Nguyên nhân nào khiến cửa cuốn không hoạt động?
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
sao chép Remoter cửa cuổn

Cửa cuốn là một loại cửa tiết kiệm được diện tích mặt tiền,phong cách hiện đại.Các trung tâm thương mại,hệ thống siêu thị,biệt thự,các khu chung cư đã sử dụng cửa cuốn rất nhiều.Thế nhưng khi sử dụng ,chúng ta không cẩn thận đã làm hỏng hóc,có những sự cố xảy ra bất ngờ,làm phiền toái cho người sử dụng.

Khi xảy ra sự cố về CỬA CUỐN –xin quí khách hãy liên hệ với chúng tôi-Thợ sửa khóa tại nhà Tân Việt Đức –chúng tôi sẽ có mặt để giúp đỡ cho quí khách.

-Chúng tôi sẽ bảo trì,bảo dưỡng cửa cuốn

-Sẽ miễn phí toàn bộ phí dịch vụ sửa chữa cửa cuốn/1 năm sử dụng

-Giá dịch vụ cố định

-Hệ thống cửa cuốn được chăm sóc tốt

-Hưởng nhiều ưu đãi khi quí khách sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ

-An toàn không lo cửa cuốn gặp sự cố,trả lại sự hoạt động êm ái,bền vững cho cửa

Khách hàng hãy yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi

Dù quí khách ở đâu cũng gọi nhanh cho chúng tôi nhé

-Chỉ sau 15p là có mặt

-Có bảo hành,đảm bảo uy tín,chất lượng

  • Chắc chắn quí khách sẽ hài lòng với đội ngũ sửa khóa CỬA CUỐN chúng tôi
  • Dịch vụ sao chép , copy làm thêm khóa remote điều khiển tại nhà Giá vật tư: 150.000 VNĐ Giá dịch vụ : 100.000 VNĐ Bảo hành: 03 Tháng
  • CHÚNG TÔI HIỆN CÓ MẶT TẠI CÁC QUẬN, HUYỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHANH NHẤT)

    - QUẬN 1: Hầm B3 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1  -  QUẬN 2: 120/1/3 Trần  Não, P.Bình An, Q.2

    - QUẬN 3: 152/3  Lê  Văn  Sỹ, P.9, Q.3 

    - QUẬN 4 : 40 Đường số 11 P4 Q.4 

    - QUẬN 5: 78/4/6 Lý Thái Tổ , P.10, Q.5 

    - QUẬN 6: 115/5 Hải Thượng Lãng Ống , P.13, Q.6

    - QUẬN 7: 52/16 Nguyễn Thị Thập , Q.7

    - QUẬN 8 : 2670/9 Phạm Thế Hiển P.4 Q.8 

    - QUẬN 9: D9, P.Tăng Nhơn  Phú  B, Q.9  

    - QUẬN 10 : 527/2 Sư Vạn Hạnh P.12 Q.10 

    - QUẬN 12 : Nguyễn Văn Quá P Đông Hưng Thuận Q. 12

    - QUẬN PHÚ NHUẬN: 321/6/7 Nơ  Trang Long Q Phú Nhuận

    - QUẬN BÌNH TÂN: 510 An Dương Vương , P.An Lạc, Q.Bình Tân

    - QUẬN GÒ VẤP: 546/2 Nguyễn Oanh Q.Gò Vấp 

     QUẬN TÂN PHÚ: 174/8 Vườn Lài P Tân Thành Q.Tân Phú .

  •  
Cửa Cuốn Móc Võng - Mắt Cáo

Cửa cuốn lưới mắc võng - mắt cáo inox hoặc sắt sơn tĩnh điện sử dụng vật liệu inox 201, 304.. hoặc sắt, máy móc hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn đài loan. Tạo nên sản phẩm cửa cuốn mắc võng, cửa cuốn hình mắt cáo.

GIÁ: Inox:1.600.000đ | Sắt sơn tĩnh điện : 850.000đ

Cửa cuốn mắt cáo được làm chủ yếu từ nguồn nguyên liệu Inox cao cấp hoặc sắt cao cấp. Cửa có kiểu dáng đẹp. Cửa cuốn đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phụ hợp cho mọi công trinh từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các  kho – xưởng.
 
Một số mẫu hoàn thiện 
 
 
 
Motor YH Đài Loan 300kg
 
Đài Loan là một trong những Quốc gia và Vùng Lãnh thổ có trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm Motor Đài Loan đã được nhượng quyền thương hiệu và hợp tác sản xuất với nhiều Quốc gia khác nhau. Motor hiệu YH chính là hệ quả của sự hợp tác chuyển giao công nghệ đó.
 
MOTOR YH ĐÀI LOAN 300KG
 
•  Motor YH  Đài Loan có công suất nâng từ 300kg đến 1000kg tùy theo kích thước và khối lượng bộ cửa. Kích thước cửa tối đa là 35m2/bộ (Motor 2000kg).
 
•  Các motor YH 300kg, 400kg, 500kg, 700kg, 1000kg đều sử dụng điện 1 pha. Liên Hệ 0909946639 để tham khảo giá các dòng có công suất lớn hơn.
 
•  Motor YH vận hành cửa cuốn 10 lần lên – xuống (5 chu kỳ) thì tự động dừng để bảo vệ động cơ, do nhiệt lượng tỏa ra trong motor trong quá trình vận hành cửa cuốn giá rẻ.
 
 

Motor YH Đài Loan 300kg

 

•  Motor YH 300kg là sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan. Thân 300kg được cuốn bằng lõi đồng nguyên chất 100% nên sản phẩm có độ bền cao, ngoài ra mô tơ 300kg sử dụng dòng điện chuyển đổi 24V vô cùng an toàn cho người sử dụng nếu bị dò rỉ điện.
 
•  Tốc độ motor 300kg chạy chậm nên khi xếp nan cửa êm hơn nhiều so với các loại motor cửa cuốn giá rẻ trên thị trường hiện nay .
 

Motor YH Đài Loan 300kg

 

Sau đây là thông số kỹ thuật của Motor YH 300kg xin mời quý khách tham khảo.

 
 Tải trọng    300kg
 Điện áp  220v/50Hz
 Công suất   380 W
 Dòng điện   12 A
 Nhiệt độ  0 -70º C
 Thoát hiểm  Có xích kéo khi có sự cố
 Chiều cao nâng tối đa    7.5 m
 Tốc độ lên xuống  31v/ph
 Phân Phối  Tân Việt Đức
 Xuất sứ

 Made in taiwan

ƯU ĐIỂM MOTOR YH CỦA TÂN VIỆT ĐỨC KHI KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SP CỦA CTY CHÚNG TÔI 
 
– Giá thành luôn rẻ nhất chất lượng tốt nhất
 
– Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng
 
– Bảo đảm sản phẩm đúng theo mẫu 100%
 
– Không làm hàng nhái hàng giả
 
– Sản phẩm được bảo hành nên đến 24 tháng
 
– Chế độ bảo hành 24/24 kể cả ngày lễ
 
– Bảo trì sản phẩm trọn đời

 

Hotline : 0909.946.639

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )
Cửa cuốn nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 là cửa cuốn giá rẻ của Mitadoor với chất lượng đảm bảo, được sơn tĩnh điện cao cấp. Cửa có kết cấu liền khối nên việc nậy phá cửa khi cửa đã chạm đất rất khó, vì vậy độ an toàn tuyệt đối. Thiết kế cửa cuốn chắc chắn, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.
Giá SP: 1.100.000/m2

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )

Thông số kỹ thuật của cửa cuốn giá rẻ Mitadoor - cửa cuốn nhôm Mitadoor siêu kín OT70 :
- Chất liệu : Thân cửa cuốn giá rẻ Mitadoor làm bằng hợp kim nhôm 6063-T5, hợp kim chắc chắc, dẻo dai, chống ăn mòn, chống truyền nhiệt tối đa.
- Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL - Hà Lan, cách điện, nước sơn đẹp, khó phai màu dù trong điều kiện thay đổi nhiệt liên tục.
- Màu sắc : Màu Ghi sần.
- Kích thước tối đa 30m² (Rộng 6m x Cao 5m).
- Đặc điểm: Móc dày 1 mm
- Trọng lượng cửa cuốn giá rẻ (kg/m2) : 9,5kg/m2.
- Bảo hành 5 năm.
Một Số Hình Ảnh Cửa Hoàn Thiện:

 

 

 

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )

 

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )

 

Lá Cửa Siêu Kín VietDucA070

Cửa cuốn nhôm VietDucGroup A070  với chất lượng đảm bảo, được sơn tĩnh điện cao cấp. Cửa có kết cấu liền khối nên việc nậy phá cửa khi cửa đã chạm đất rất khó, vì vậy độ an toàn tuyệt đối. Thiết kế cửa cuốn chắc chắn, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Giá SP: 1.100.000/m2

    Thông số kỹ thuật của cửa cuốn VietDucGroup A070 :
- Chất liệu : Thân cửa cuốn làm bằng hợp kim nhôm 6063, hợp kim chắc chắc, dẻo dai, chống ăn mòn, chống truyền nhiệt tối đa.
- Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL -  Màu Ghi sần.
- Kích thước tối đa 25m² (Rộng 5m x Cao 5m).
- Đặc điểm: Móc dày 1.1 mm
- Trọng lượng cửa cuốn giá rẻ (kg/m2) : 9,5kg/m2.
Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor LG71 (1.1 ly)
Cửa cuốn nhôm Mitadoor Siêu Thoáng LG71 là cửa cuốn giá rẻ Mitadoor với chất lượng đảm bảo, sơn cao cấp. Cửa có kết cấu liền khối nên việc nậy phá cửa khi cửa đã chạm đất là rất khó, vì vậy độ an toàn là tuyệt đối. Thiết kế chắc chắn, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng khi sử dụng.
Giá SP: 1.150.000/m2

Cửa Cuốn Nhôm  Mitadoor LG71 (1.1 ly)Cửa Cuốn Nhôm  Mitadoor LG71 (1.1 ly)

Những điểm nổi bật của cửa cuốn giá rẻ Mitadoor - cửa cuốn nhôm Mitadoor siêu thoáng :
- Thân cửa cuốn giá rẻ Mitadoor làm bằng hợp kim nhôm 6063-T5, là một dạng hợp kim chống ăn mòn tốt, cách nhiệt, tránh truyền nhiệt tối đa.
- Sử dụng Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL - thương hiệu sơn nổi tiếng Hà Lan, nước sơn đẹp, bền màu, khó phai màu trong thời tiết khắc nghiệt.
- Màu sắc cửa cuốn : Màu Ghi sần.
- Kích thước tối đa 30m² (Rộng 6m x Cao 5m).
- Lỗ thoáng trên cua cuon gia re: Hình oval hoặc Hình vuông.
- Đặc điểm: móc dày 1.5 mm.
- Trọng lượng cua cuon gia re (kg/m2) : 9.5kg/m2
- Bảo hành 5 năm.
Một số hình ảnh mẫu cửa cuốn hoàn thiện :

Cửa Cuốn Nhôm  Mitadoor LG71 (1.1 ly)

Lá Cửa Khe Thoáng VietDucA608
Lá Cửa VietDucGroup - cửa cuốn giá rẻ khe thoáng hình oval hoặc hình thang có thể điều chỉnh ở chế độ giãn thoáng hoặc khép kín để đảm bảo sự thoáng mát hay ấm áp cho ngôi nhà tùy vào khí hậu - thời tiết.
Giá SP: 1.400.000/m2

     Những điểm nổi bật của lá cửa VietDucGroup: A608

- Thân cửa cuốn làm bằng hợp kim nhôm 6063 chống ăn mòn, bền bỉ theo thời gian, giảm thiểu tối đa sự truyền nhiệt.
- Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL - màu Ghi sần
- Kích thước tối đa 30m² (Rộng 5m x Cao 6m).
- Lỗ thoáng trên thân cửa cuốn : hình Oval 
- Đặc điểm: 2 chân, 2 vít, chân dày 1 mm, móc dày 1 mm.
- chân chịu lực dày 1 mm, móc dày 0.9 mm.
Motor IH CN Đài Loan 300kg
Đài Loan là một trong những Quốc gia và Vùng Lãnh thổ có trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm Motor Đài Loan đã được nhượng quyền thương hiệu và hợp tác sản xuất với nhiều Quốc gia khác nhau. Motor hiệu IH chính là hệ quả của sự hợp tác chuyển giao công nghệ đó.
 
Motor IH Công Nghệ Đài Loan 300kg
 
►► Motor IH Công nghệ Đài Loan có công suất nâng từ 300kg đến 1000kg tùy theo kích thước và khối lượng bộ cửa. Kích thước cửa tối đa là 35m2/bộ (Motor 2000kg).
 
►► Các motor IH 300kg, 400kg, 500kg, 700kg, 1000kg đều sử dụng điện 1 pha. Liên Hệ 0909946639 để tham khảo giá các dòng có công suất lớn hơn.
 
►► Motor IH vận hành cua cuon 10 lần lên – xuống (5 chu kỳ) thì tự động dừng để bảo vệ động cơ, do nhiệt lượng tỏa ra trong motor trong quá trình vận hành.

 

Motor IH CN Đài Loan 300kg

 

►► Motor IH 300kg là sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan. Thân 300kg được cuốn bằng lõi đồng nguyên chất 100% nên sản phẩm có độ bền cao, ngoài ra mô tơ 300kg sử dụng dòng điện chuyển đổi 24V vô cùng an toàn cho người sử dụng nếu bị rò rỉ điện.

 

►► Tốc độ mô tơ 300kg chạy chậm nên khi xếp nan cửa êm hơn nhiều so với các loại mô tơ cua cuon trên thị trường hiện nay.

 

 

Motor IH CN Đài Loan 300kg

 

Sau đây là thông số kỹ thuật của Motor IH 300kg xin mời quý khách tham khảo .

 

 Tải trọng    300kg
 Điện áp  220v/50Hz
 Công suất   250 W
 Kích thước cửa phù hợp   <15m2
 Nhiệt độ  0 -70º C
 Thoát hiểm  Có  xích kéo cửa cuốn khi có sự cố
 Chiều cao nâng tối đa    7.5 m
 Tốc độ lên xuống  20v/ph
 Phân Phối  Tân Việt Đức
 Xuất sứ  Made in taiwan
ƯU ĐIỂM MOTOR IH CỦA TÂN VIỆT ĐỨC KHI KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SP CỦA CTY CHÚNG TÔI 
– Giá thành luôn rẻ nhất chất lượng tốt nhất
– Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng
– Bảo đảm sản phẩm đúng theo mẫu 100%
– Không làm hàng nhái hàng giả
– Sản phẩm được bảo hành nên đến 24 tháng
– Chế độ bảo hành 24/24 kể cả ngày lễ
– Bảo trì sản phẩm trọn đời
 
 
Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5122 (1 ly)
Lá Cửa MITADOOR CT5122 - cửa cuốn giá rẻ khe thoáng hình oval hoặc hình thang có thể điều chỉnh ở chế độ giãn thoáng hoặc khép kín để đảm bảo sự thoáng mát hay ấm áp cho ngôi nhà tùy vào khí hậu - thời tiết.
Giá: 1.350.000/m2

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5122 (1 ly)

Những điểm nổi bật của cửa cuốn giá rẻ Mitadoor CT5122:

- Thân cửa cuốn giá rẻ Mitadoor CT5122 làm bằng hợp kim nhôm 6063 chống ăn mòn, bền bỉ theo thời gian, giảm thiểu tối đa sự truyền nhiệt.
- Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL - một thương hiệu sơn của Hà Lan - bền màu, chịu được thay đổi thời tiết.
- Màu sắc : Màu ghi cát - (Màu thêm: Kem cát, Ghi cát, Trắng sần, Ghi sần).
- Trọng cửa cuốn giá rẻ CT5122 (kg/m2) : 9kg/m2.
- Kích thước tối đa 20m² (Rộng 4m x Cao 5m).
- Lỗ thoáng trên thân cửa cuốn : hình Oval hoặc hình thang (có thể thay đổi).
- Đặc điểm: 2 chân, 1 vít, chân dày 1 mm, móc dày 1 mm.
- Bảo hành 5 năm.
Một Số Hình Ảnh Cửa Hoàn Chỉnh 

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5122 (1 ly)

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5122 (1 ly)

Cửa cuốn giá rẻ CT5122

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5122 (1 ly)

Hãy Liên Hệ HotLine:

0909946639

Để Được Tư Vấn Kĩ Hơn Về Sản Phẩm 

 

 

Lá Cửa Khe Thoáng VietDucA672
Cửa cuốn nhôm khe thoáng VietDucGroup A672 là cửa cuốn giá rẻ với chất lượng đảm bảo, sơn cao cấp, móc dày, có thêm hệ thống lông nheo giảm chấn giúp hạn chế tiếng ồn khi cửa cuốn lên xuống, tạo nên sự êm ái cho hệ thống cửa cuốn. 
 
Giá SP: 1.500.000/m2
             Thông số của cửa cuốn nhôm VietDucGroup A672
 
- Thân cửa cuốn làm bằng hợp kim nhôm 6063là hợp kim tốt, bền theo năm tháng, chịu va đập tốt.
 
- Kích thước tối đa 30m² (Rộng 5m x Cao 6m).
 
- Lỗ thoáng: Hình oval.
 
- Sử dụng Sơn cao cấp AKZO NOBEL cao cấp của Hà Lan, chịu nhiệt tốt, bền màu.
 
- Màu Ghi sần
 
- Đặc điểm nổi bật có roong giảm chấn Siêu êm, 2 chân, 2 vít, móc dày 1.1mm, chân dày 1.1 mm.
 
 
Motor Ống Engines
Motor Ống Engines Công Nghệ Đức
 
► Motor Ống Engines công nghệ Đức do Tân Việt Đức cung cấp chính hãng trở thành trợ thủ đắc lực đối với các bộ cửa có vị thế lắp đặt khó, đặc biệt trong các trường hợp khống chế về chiều cao, hoặc bề rộng lô cuốn.
 
► Motor Ống Engines của Tân Việt Đức có thiết kế nằm gọn bên trong lô cuốn, nên đảm bảo tính thẩm mỹ.
 
► Motor ống Engines giúp cửa cuốn vận hành nhanh, êm, nhẹ.
 
► Tuy nhiên, đối với các trường hợp cửa lớn trên 15m2, Tân Việt Đức khuyến cáo không nên sử dụng Motor Ống vì: khi vận hành Motor ống tỏa nhiệt, tuy nhiên do nằm trong lòng lô cuốn nên hạn chế tỏa nhiệt, lâu ngày dễ hỏng motor.

 
 

Motor Ống Engines

 
► Motor Ống Engines có công sức kéo 100N, 120N, 140N, 230N và 300N tương ứng với sức nâng 80kg, 130kg, 150kg, 180kg và 270kg, áp dụng cho các bộ cửa có diện tích tối đa 15m2.
 
► Mỗi Motor Ống Engines đều có 01 động cơ, 01 hộp nhận tín hiệu, 01 công tắc tường (gắn rời) và 02 remote.
 

Motor Ống Engines

Thông số kĩ thuật Motor cửa cuốn Engines
•  Sức nâng tối đa: 100 kg và 300 kg
•  Điện áp sử dụng: DC – 24V
•  Công suất tiêu thụ: 150W – 180W
•  Tốc độ tải: 5 vòng/phút.
•  Dùng cho: Thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng từ cửa cuốn gia dụng đến cửa cuốn công nghiệp…
•  Tiêu chuẩn Châu Âu.
•  Phụ kiện kèm theo: 01 motor + 01 công tắc gắn tường + 02 remote + 1 lưu điện.

 

Motor Ống Engines

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5222 (1.5 ly)
Cửa cuốn nhôm Mitadoor khe thoáng CT5222 là cửa cuốn đức mitadoor sản xuất theo tiêu chuẩn Đức, sơn tĩnh điện cao cấp, móc dày, có thân lá dày tạo độ an toàn tuyệt đối cho hệ thống cửa nhà bạn. Thiết kế của cửa cuốn chắc chắn, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng.
 
Giá SP: 1.800.000/m2

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5222 (1.5 ly)

Những điểm nổi bật của cửa cuốn Mitadoor khe thoáng CT5222
- Kích thước tối đa 30m² (Rộng 6m x Cao 5m).
- Lỗ thoáng trên cửa: Hình oval.
- Đặc điểm: Siêu êm, 2 chân, 2 vít, móc dày 1.2mm, chân dày 1.5 mm.
- Trọng lượng cua cuon (kg/m2) : 13kg/m2.
- Thân cua cuon làm bằng hợp kim nhôm 6063-T5 bền bỉ, chống ăn mòn tốt, hạn chế tối đa sự truyền nhiệt.
- Cửa cuốn Mitadoor sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL - Hà Lan.
- Màu cửa cuốn : Màu Ghi Sần (có thể đổi màu theo ý muốn ) - Màu thêm: Kem cát, Ghi cát, Trắng sần, Ghi sần
- Bảo hành 5 năm.
Một số hình ảnh mẫu cửa hoàn thiện :

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5222 (1.5 ly)

 

Cửa Cuốn Khe Thoáng MiTaDoor CT5222

 

Lá Mitadoor Khe Thoáng CT5222 (1.5 ly)

 

Liên Hệ Hotline : 0909946639

 

Để Được Tư Vấn Rõ Ràng Hơn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo